Vasthegioididong

Nắm bắt công nghệ – Phục vụ cuộc sống

6 ứng dụng xem PDF miễn phí cho iPad

PDF là từ viết tắt của Portable Document Format ra đời vào năm 1993 bởi Adobe Systems cho mục đích trao đổi tài liệu. Ưu điểm chính của định dạng này là khả năng xem và in được trên bất kỳ nền tảng hệ điều hành nào như Windows, Mac OS, UNIX, Linux, eReaders. Các tập tin PDF thường được sử dụng để lưu trữ các ebook. iPad là một thiết bị tuyệt vời dùng để đọc eBook khi có khá nhiều ứng dụng miễn phí giúp bạn đọc eBook PDF khá tốt.

1. Adobe Reader

Là chương trình miễn phí đáng tin cậy dùng để xem và tương tác với các tập tin PDF trên nhiều nền tảng thiết bị khác nhau. Không chỉ vậy, Adobe Reader còn mang đến khả năng truy xuất, quản lý các tập tin PDF một cách dễ dàng với nhiều trình quản lý tiện lợi như: thiết lập Password bảo vệ, tạo các khung điền dữ liệu…

2. AnyBizSoft PDF Reader

Không chỉ mang đến cho người dùng khả năng đọc tập tin PDF một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất trên iPad. AnyBizSoft PDF Reader còn giúp bạn tổ chức một cách tốt hơn các tập tin PDF. Nếu bạn thích đọc sách trên iPad thì có lẽ bạn sẽ yêu thích  AnyBizSoft PDF Reader.

3. Stanza

Lexcycle Stanza tạo nên một cuộc cách mạng mới trong việc đọc sách trên iPad, iPhone và iPad với một giao diện đọc sách rõ ràng và dễ sử dụng. Bên cạnh đó, chương trình giúp người dùng dễ dàng lưu trữ và phân loại hàng trăm cuốn sách trong kho lưu trữ của bạn, cũng như việc tải các eBook ePub, eReader, PDF, Comic Book Archive (CBR & CBZ), và DjVu từ máy tính vào iPad.

4. Foxit Mobile PDF Lite

Được phát triên dựa trên công nghệ cốt lõi giống như Foxit Reader, Foxit Mobile PDF Lite mang đến cho người dùng sự trãi nghiệm giống như khi xem tập tin PDF trên máy tính.

5. DocStorm

DocStorm là chương trình miễn phí để đọc các tập tin PDF/TXT/EPUB trên iPad. Nó rất hữu ích cho những ai thường xem các định dạng tài liệu khác nhau trên iPad. Bạn có thể chia sẻ tài liệu của mình cho bạn bè qua Facebook \Twitter một cách dễ dàng và nhanh chóng.

6. iBooks

iBooks ứng dụng đọc eBook được phát triển bởi Apple. Là một cách tuyệt vời để tải và đọc sách. Bạn có thể đưa tập tin PDF vào iBooks thông qua Email, hoặc từ iTunes.

Mr.BoTran

Bình luận về bài viết này

Information

This entry was posted on 20/04/2012 by in iOS and tagged , , , .

Điều hướng